• Click để copy

Nghe theo hội bạn Tiktoker Bé Duy Cơ Bắp đi ăn liệu có đáng tiền?

Ai xem tiktok hơn 180 phút một ngày chắc chắn sẽ biết những cái tên đình đám trong cộng đồng những bạn sáng tạo nội dung như Bé Duy Cơ Bắp youtuber nổi tiếng, Jimmy Một Tạ “ông hoàng sold out”.

Liệu list món ngon Sài Gòn mà hội hot tiktok giới thiệu có thật sự chất lượng như lời đồn, cùng Travel Mag đánh giá một cách khách quan nhất với bài viết dài hơi dưới đây nhé!

1. Bò Chị Ba

Quán nướng đậm chất đường phố với không gian ngoài trời mát mẻ. Là một trong những quán Bò nướng sốt trứng muối và phô mai đời đầu đình đám nên Bò Chị Ba luôn trong tình trạng đông nghẹt và được giới trẻ săn đón nhiệt tình.

Thấy clip bé Duy Cơ Bắp nướng thịt xèo xèo trên bếp than hồng thèm chảy nước miếng nên mình đã quyết tâm ghé quá để kiểm chứng. Với tâm hồn mê bò nướng thì mình chấm 9 điểm vì miếng thịt được tẩm ướp gia vị vừa miệng, quết đẫm nước sốt phô mai thần thánh bùng nổ hương vị, ngoài ra còn có mực trứng nướng tươi giòn ít quán nào có.

Empty

_________________________

CN 1: 219/79 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3

CN 4: 1A Tam Đảo, Phường 15, Quận 10

CN 6: 777 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7

16:00 - 22:00

2. Three O'clock

Cái tên không xa lạ gì trong “hội cú” chạy “deadline” xuyên màn đêm phải không nè. Mình đến chi nhánh mới mở ở khu Oishi Town Thảo Điền mở cửa từ 7 giờ sáng đến 11 giờ tối. Quán lấy cảm hứng trực tiếp từ phong cách Zen đặc trưng của đất nước mặt trời mọc kết hợp hài hoà giữa gỗ và cây xanh mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên rất là thư thái.

Empty

Nước ở đây thì khỏi phải bàn, mình luôn chọn Trà Sữa Kem Trứng “signature” mỗi lần ghé quán, ngoài ra thì bạn có thể đổi gió với Trà Cam Xí Muội chua chua, ngọt ngọt xua tan cái nóng Sài Gòn. Nếu tập trung 100% công suất để học tập và làm việc thì có thể tham khảo các chi nhánh khác mở 24h gần vị trí của bạn nhé!

_________________________

THREE O'CLOCK

9 chi nhánh khắp Sài Gòn (tham khảo Fanpage)

Mở cửa 24h

3. Chicken plus

Món ngon mình đã lưu lại khi xem review vì nhìn thèm quá. Mình tức tốc chạy ngay đến cửa hàng gần nhất để gọi sương sương các món: Gà Nửa Con Ngũ Vị, Cánh Gà Sốt Cay cháy lưỡi, Đùi Gà Sốt Creamy Onion với sốt kem siêu béo. Quán có bí quyết riêng làm nên lớp vỏ ngoài của món gà giòn rụm mà bên trong vẫn còn ẩm mọng nước không hề bị khô. Khuyến cáo nên đến cùng bạn bè vì dĩa ở đây đầy ụ một mình ăn không hết đâu nè.

Empty

_________________________

CN 1: 412 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7

CN 2: 129 Bình Thới, Phường 11, Quận 11

CN3: 51/5 Phan Văn Hớn, Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn

10:00 - 22:00

4. Elsol Meat & Wine

Nằm trên con đường đắc địa ngay trung tâm thành phố Sài Gòn nhộn nhịp nhưng Elsol lại mang đến cảm giác rất yên bình và ấm áp bởi không gian phủ màu trầm ấm pha chút cổ điển, mỗi bàn được “setup” hoa, rượu vang, nến và ánh đèn lung linh cực lãng mạn dành cho các cặp đôi hẹn hò.

Empty

Mình mê mẩn món Cheese Steak ngập tràn phô mai béo ngậy với thớ thịt bò dày cắn ngập cả răng, ngoài ra mình cũng rất “recommend” nên thử Cá Hồi Khoai Tây Nghiền sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

_________________________

CN 1: 140/2 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3

CN 2: 5/9 Nguyễn Siêu, Bến Nghé, Quận 1

11:00 - 22:30

5. Gangnam Tokbokki

Phá đảo Buffet Tokbokki chỉ từ 84k mà được “càn quét” thả ga cả quầy line hơn 20 món ngon vô cùng chất lượng. Điểm nhẹ những món chính của quán: nghêu, gà phi lê, tôm viên, gà sốt Hàn, cơm nắm sốt cá ngừ cùng nhiều loại rau tươi thỏa thuê gắp đầy tô.

Empty

Quán có các vị nước lẩu: “cay cháy lưỡi”, dịu ngọt hay béo ngậy đều chiều bạn “tới bến”. Ngoài ra tụi mình còn được giảm giá vì đi nhóm đông người nữa đó. “Đu" theo Bé Duy Cơ Bắp “review" quả thật là một lựa chọn sáng suốt.

_________________________

714 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

10:40 - 21:30

6. Mars Venus

Hâm nóng tình cảm thêm phần thắm thiết, ai có người yêu thì “lẹ làng” triển khai gấp chuyến du lịch 2 người đến ốc đảo nhỏ Mars Venus ngay tại Sài Gòn cho một bữa tối thật lãng mạn. Để cập bến Mars Venus thì bạn phải di chuyển bằng thuyền qua một đoạn sông và khi đặt chân đến đây rồi thì chắc chắn bạn sẽ thốt lên “quào” vì không gian sang trọng cực “chill” với “view” sông về đêm đầy sắc màu.

Empty

Món ngon ghi điểm nhất lòng mình chính là Mỳ Ý Cua Lột Trứng Cá Hồi, Tôm Hùm Canada Đút Lò, Súp Kem Tôm Hầm trong rượu vang đỏ. Cùng người mình thương thưởng thức mỹ vị và nhìn ngắm phong cảnh hữu tình thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ?

_________________________

Kiến trúc Hầm rượu - 176/9 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận

Không gian bên sông - Số 88, Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7

4/1 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10

17:00 - 22:00

7. Sushi Cô Chủ nhỏ

Đã nổi danh từ lâu trong danh sách món ngon Sài Gòn mà giá cả lại “vừa túi" chẳng cần chần chừ thêm nữa mình “phi xe" thẳng đến quán để “book” một bàn đầy đồ ăn gồm có Sashimi tươi ngon trình bày đẹp mắt, Salad Tôm Nhiệt Đới thanh mát, Mai Cua Nướng Phô Mai béo ngậy, Mori Hotate (Cơm, nấm truffle, sò điệp Hokkaido, sauce menta) cực bắt vị và lạ miệng, phục vụ hết công suất với 3 lầu rộng rãi và có cả thang máy và máy lạnh mỗi tầng luôn nhé!

Empty

_________________________

543 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10

10:30 - 21:30

8. Thị Trấn Bò

Những ai yêu mến vị thịt bò Kobe Úc thượng hạng thì mau nhanh chân đến quán “chốt đơn”. Bởi quán rất có tâm chọn lựa những nguyên liệu chất lượng, thịt bò nhập 100% từ Úc và được tẩm ướp theo bí quyết riêng khiến các món nướng vô cùng thấm vị và dễ dàng “đốn gục” những tâm hồn yêu thích đồ nướng, thêm vào đó là giá cả rất “khoẻ ví" ngại gì không ghé thử nè.

Empty

_________________________

370 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

09:00 - 23:00

9. Khang Dimsum

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực xứ Trung thì không nên bỏ lỡ đại hội Buffet Dimsum đáng “đồng tiền bát gạo” đã được kiểm chứng bởi các đại sứ “review”. Xứng đáng điểm 10 vì lớp vỏ dimsum mềm mỏng mà nhân thì đầy ắp, chọn đại trong menu các món: Sò Điệp Cảo, Chân Gà Tàu Xì, Hoành Thánh Tôm Chiên, Chả Giò Trứng Bắc Thảo mà món nào cũng ngon, hợp khẩu vị ưng bụng gì đâu luôn.

Empty

_________________________

200 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10

7:00 - 14:00 và 17:00 - 22:00

10. Bếp Đám Mây

Khu ăn uống tích hợp ẩm thực từ Âu sang Á nào là Mỳ Quảng, Nem Nướng, Bánh Canh, Bánh Mì, Kimbap cho đến Spaghetti có cả trà sữa full topping luôn nha, giải quyết nhanh chóng và gọn lẹ những “case” kinh điển “ăn gì cũng được" của đồng nghiệp, bạn bè hay người yêu mình. Cầm trên tay 100k là có thể mạnh dạn gọi món và vác chiếc bụng no căng về nhà rồi đấy.

Empty

_________________________

947 Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3

07:00 - 22:00

11. Winnie's Vietnam

Mình “bắt chước" Bông Non đến quán Trà Sữa Trứng nổi danh một thời trong “làng” trà sữa tại Sài Gòn. Tọa lạc một góc ngay đường Sư Vạn Hạnh “fancy" với đặc điểm nhận dạng là màu xanh pastel nổi “bần bật” khiến ai cũng ngoái nhìn.

Empty

Bên trong quán được “decor" xinh xắn với 4 phong cách khác biệt đậm chất Winnie's như “concept” hồ bơi, phòng giặt, xe đẩy, unicorn cho hội “cuồng check in" thoả sức bấm máy. Ngoài món trà sữa đựng trong ly trứng “signature” thì quán còn có các món rất tốt cho sức khỏe như: Lục Trà Táo, Hồng Trà Nho Dâu Tằm, Trà Sữa Collagen cùng với món ăn vặt vui miệng Khoai Bong bóng và Pudding Trân Châu Đường đen.

_________________________

764 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

9:00 - 23:00

Xe đẩy Khoai Bong Bóng

14:00 - 22:00

12. East West Brewing

Bên trong quán mở ra một không gian rộng lớn cùng nhà máy sản xuất bia tại chỗ “siêu to khổng lồ“ vô cùng sống động và hiện đại. Quán nổi bật với không gian "chất", quầy bar ấn tượng sẵn sàng phục vụ bia tươi cho khách bất cứ lúc nào. Phù hợp cho nhóm đông và “dân” văn phòng “sáng làm việc - tối chill".

Empty

Nếu là “dân chơi thứ thiệt” thì khi đến đây bạn nên gọi tên các món: Vẹm Chile Hấp bơ, Tôm Bơ Tỏi Cay, Sườn Cừu Nướng, Trâu Gác Bếp, Mực Hấp Gừng cùng set bia 10 loại tự chọn King Flight, bia ngon mồi bén ngại gì không lên “kèo".

_________________________

181-185 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1

12:00 - 00:00

Bài liên quan
Nghe theo hội bạn Tiktoker Bé Duy Cơ Bắp đi ăn liệu có đáng tiền?
Nghe theo hội bạn Tiktoker Bé Duy Cơ Bắp đi ăn liệu có đáng tiền?
23/06/2022 Nhà hàng

Ai xem tiktok hơn 180 phút một ngày chắc chắn sẽ biết những cái tên đình đám trong cộng đồng những bạn sáng tạo nội dung như Bé Duy Cơ Bắp youtuber nổi tiếng, Jimmy Một Tạ “ông hoàng sold out”.

5 quán trà xanh chuẩn Nhật, tín đồ matcha sẽ 'không thể chối từ'
5 quán trà xanh chuẩn Nhật, tín đồ matcha sẽ 'không thể chối từ'
28/03/2022 Nhà hàng

Những quán sau ở Sài Gòn nổi tiếng với những thức uống, bánh ngọt, bingsu... hảo hạng với hương vị matcha (bột trà xanh Nhật Bản) chuẩn chỉnh, nguyên bản.

6 quán bar Sài Gòn 'xịn, mịn', hợp để gặp gỡ cuối tuần
6 quán bar Sài Gòn 'xịn, mịn', hợp để gặp gỡ cuối tuần
25/03/2022 Nhà hàng

Sau đây là tuyển tập những quán bar Sài Gòn có không gian đẹp, giá cả phải chăng, phù hợp để hẹn hò sau giờ làm hoặc cuối tuần.

10 quán cà phê của các thương hiệu thời trang xa xỉ: Sang chảnh đúng như tên gọi
10 quán cà phê của các thương hiệu thời trang xa xỉ: Sang chảnh đúng như tên gọi
23/03/2022 Nhà hàng

Thời thượng và đẳng cấp, những quán cà phê của các thương hiệu thời trang xa xỉ sau hẳn sẽ khiến khách hàng khó tình nhất cũng phải trầm trồ.

5 nhà hàng Âu xinh xắn cho buổi hẹn 8/3 'không lo về giá'
5 nhà hàng Âu xinh xắn cho buổi hẹn 8/3 'không lo về giá'
07/03/2022 Nhà hàng

Với sự gợi ý từ các food blogger uy tín ở Sài Gòn, TravelMag sẽ "chỉ điểm" cho bạn 5 nhà hàng Âu lãng mạn, phải chăng cho ngày 8/3 này.

5 nhà hàng lãng mạn ở Đà Lạt cho buổi hẹn 8/3 'ngọt lịm tim'
5 nhà hàng lãng mạn ở Đà Lạt cho buổi hẹn 8/3 'ngọt lịm tim'
06/03/2022 Nhà hàng

TravelMag xin gợi ý cho bạn 5 nhà hàng lãng mạn, có thẩm mỹ ở Đà Lạt, thích hợp để có một buổi hẹn hò riêng tư vào dịp 8/3 tới đây.

Cầm 500 nghìn tự tin hẹn hò 8/3 ở 7 nhà hàng beefsteak sau
Cầm 500 nghìn tự tin hẹn hò 8/3 ở 7 nhà hàng beefsteak sau
02/03/2022 Nhà hàng

Học sinh, sinh viên muốn đưa mẹ, chị, "em gái" hẹn hò ngày 8/3? Hãy để TravelMag “mách” bạn 7 tiệm beefsteak giá phải chăng dưới đây.

4 tiệm bánh 'không gây tăng cân' cho người cần giữ dáng trước 8/3
4 tiệm bánh 'không gây tăng cân' cho người cần giữ dáng trước 8/3
01/03/2022 Nhà hàng

Ai lại không muốn trông mình rạng rỡ nhất vào ngày 8/3? Vậy 3 tiệm bánh chuyên phục vụ bánh mì tốt cho sức khỏe sau sẽ giúp bạn tỏa sáng từ trong ra ngoài.

4 'chú chim sắt' được 'hô biến' thành nhà hàng máy bay
4 'chú chim sắt' được 'hô biến' thành nhà hàng máy bay
26/02/2022 Nhà hàng

Những suất ăn trên máy bay đã trở nên quá quen thuộc với hội mê xê dịch. Nhưng đã bao giờ bạn được ăn ở một nhà hàng máy bay với độ cao... chạm đất hay chưa?

'Người chơi hệ healthy' sẽ ăn buffet ở Đà Lạt thế nào?
'Người chơi hệ healthy' sẽ ăn buffet ở Đà Lạt thế nào?
22/02/2022 Nhà hàng

Muốn ăn buffet ở Đà Lạt nhưng vẫn muốn đẹp dáng, đẹp da? Vậy những hàng lẩu rau nổi tiếng sau đây sẽ là điểm đến dành cho bạn.

4 nơi phục vụ Smoothie Bowl 'hồi phục nhan sắc' sau ngày lễ
4 nơi phục vụ Smoothie Bowl 'hồi phục nhan sắc' sau ngày lễ
16/02/2022 Nhà hàng

Sau mùa lễ hội, cơ thể bạn sẽ cần được "detox" với Smoothie Bowl - món ăn đẹp mắt, ngon miệng và là một trong những xu hướng giảm cân thời thượng, khoa học.

5 nhà hàng chay nên lui tới vào ngày Rằm tháng Giêng ở Sài Gòn
5 nhà hàng chay nên lui tới vào ngày Rằm tháng Giêng ở Sài Gòn
15/02/2022 Nhà hàng

Sau đây là những nhà hàng chay được nhiều người ưa chuộng, tới lui không chỉ riêng ngày Rằm tháng Giêng nhờ cách chế biến hấp dẫn và không gian đẹp.

5 nhà hàng sang trọng nhất Hà Nội cho Valentine 'vạn người mơ'
5 nhà hàng sang trọng nhất Hà Nội cho Valentine 'vạn người mơ'
12/02/2022 Nhà hàng

Những nhà hàng xa xỉ nhất Hà Nội sau sẽ giúp bạn và người thương có được dịp Valentine khó quên. Bạn nên đặt chỗ trước để có cuộc hẹn như ý.

6 tiệm có chocolate trứ danh: 'Valentine này tặng ngay, đỡ nghĩ'
6 tiệm có chocolate trứ danh: 'Valentine này tặng ngay, đỡ nghĩ'
11/02/2022 Nhà hàng

Không biết tặng gì ngày Valentine? Hãy cứ "trở về với truyền thống" là những viên chocolate ngọt ngào - một giải pháp an toàn, đảm bảo được lòng số đông.

Valentine tặng gì cho người ấy khi họ chỉ 'ăn healthy and balance'?
Valentine tặng gì cho người ấy khi họ chỉ 'ăn healthy and balance'?
11/02/2022 Nhà hàng

Tặng gì vừa đẹp, vừa ngon cho đối phương ngày Valentine này khi họ là người có chế độ ăn uống, giữ dáng đặc biệt? Đây là câu trả lời cho bạn.

4 tiệm bánh có 'túi vàng ăn được' cho ngày vía Thần Tài trọn vẹn
4 tiệm bánh có 'túi vàng ăn được' cho ngày vía Thần Tài trọn vẹn
08/02/2022 Nhà hàng

Những chiếc bánh có thiết kế riêng cho ngày Thần Tài sau sẽ là món quà hợp lý, góp phần làm nên ngày vía Thần Tài "hoàng kim".

'F5' khẩu vị sau Tết tại 5 nhà hàng món Thái 'sang xịn' ở Sài Gòn
'F5' khẩu vị sau Tết tại 5 nhà hàng món Thái 'sang xịn' ở Sài Gòn
06/02/2022 Nhà hàng

Những món Thái Lan đậm đà tại 5 nhà hàng được hội sành ăn ưa chuộng sau sẽ giúp bạn lấy lại cảm giác ngon miệng sau "rất nhiều" bánh chưng, thịt kho.

4 quán ăn Hàn Quốc online giúp bạn 'giải ngấy' sau Tết
4 quán ăn Hàn Quốc online giúp bạn 'giải ngấy' sau Tết
05/02/2022 Nhà hàng

Nếu đã "ngán ngẩm" thịt mỡ, dưa hành, bánh chưng và các món chiên xào ngày Tết, hãy "giải ngấy" ngay bằng các món ngon tại 4 quán ăn Hàn Quốc online sau.

Cách đổ sâm banh 'chuẩn chỉnh' nhưng nhiều người làm sai
Cách đổ sâm banh 'chuẩn chỉnh' nhưng nhiều người làm sai
27/01/2022 Nhà hàng

Làm theo cách đổ sâm banh này, bạn sẽ tránh được tình trạng bọt bắn tung tóe, tràn ra ly và khiến bữa tiệc 'kém chuyên' hơn hẳn.