• Click để copy

Thanh Thanh Huyền bật mí bí quyết hẹn hò Tinder khi yêu thương bản thân

Thanh Thanh Huyền cùng chuyên gia Kimmy Phượng lan tỏa thông điệp nâng niu hạnh phúc tinh thần phái nữ khi hẹn hò

Tỏa sáng, tự tin, sự nghiệp lẫy lừng là những gì mọi người nhớ khi thường nhắc đến ‘MC ngàn chữ’, đại diện Miss Charm 2023 của Việt Nam, Thanh Thanh Huyền. Đến với chiến dịch tôn vinh sự trao quyền tự do kết nối của Tinder nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ, Thanh Thanh Huyền đã cùng chuyên gia tâm lý tình cảm Kimmy Phượng thảo luận và chia sẻ về cách giúp phái nữ có thể hướng bản thân đến một không gian lành mạnh nơi họ được yêu thương bản thân trong khi gặp gỡ những người mới trực tuyến.

Thanh Thanh Huyền bật mí tuyên ngôn của cô khi sử dụng Tinder một cách có ý nghĩa là “bạn sẽ thu hút những người có cùng tần số năng lượng mà mình lan tỏa”.

Thanh Thanh Huyền bật mí tuyên ngôn của cô khi sử dụng Tinder một cách có ý nghĩa là “bạn sẽ thu hút những người có cùng tần số năng lượng mà mình lan tỏa”.

Ngoài những cơ hội mà Tinder mang đến giúp phái nữ xây dựng thêm nhiều kết nối mới, chủ động hẹn hò và tìm thấy hạnh phúc của riêng mình, Thanh Huyền còn tiết lộ những cách giúp nữ MC luôn trân trọng và ưu tiên chính mình khi hẹn hò.

Ảnh bí quyết trân trọng bản thân khi hẹn hò

Thấu hiểu bản thân để khơi dậy niềm vui từ những kết nối ý nghĩa

Là một thành viên đã tìm thấy nhiều kết nối thú vị trên Tinder và thường chia sẻ những trải nghiệm với hội chị em của mình, Thanh Thanh Huyền bật mí tuyên ngôn của cô khi sử dụng Tinder một cách có ý nghĩa là “bạn sẽ thu hút những người có cùng tần số năng lượng mà mình lan tỏa”. Để tìm được nửa kia phù hợp, chuyên gia Kimmy Phương đã gợi ý các thành viên cần thể hiện phiên bản mới mẻ nhất và chân thực nhất của bản thân trên hồ sơ Tinder bằng cách xem xét 4 yếu tố xác định họ là ai bao gồm sở thích, tính cách, kỹ năng và tư duy. Chẳng hạn, nếu một thành viên có thiên hướng hội họa thì tấm ảnh khi vẽ tranh sẽ là một cách tuyệt vời để giới thiệu bản thân trên Tinder.

Bên cạnh đó, MC Thanh Thanh Huyền cũng tiết lộ rằng cô mới phát hiện mục Phong cách sống trên Tinder cho phép các thành viên thêm những thông tin thú vị trên hồ sơ hơn. Người đẹp cũng gợi ý các thành viên nên gọi video hoặc hỏi những câu trắc nghiệm tính cách như một phương thức “phá băng” sáng tạo để giữ cho câu chuyện ngày càng hấp dẫn, đồng thời giúp cô kiểm tra độ hợp tầng số của cả hai.

Chăm sóc bản thân vì chính mình

Kimmy Phượng cho biết cô đã nghe về những người trẻ gặp khó khăn khi bắt đầu hẹn hò. “Bước ra khỏi vùng an toàn thường khiến người ta lo lắng. Về mặt tích cực, đó là một hồi chuông thức tỉnh, nhưng nó cũng có thể khiến những người trẻ cảm thấy âu lo. Các bạn trẻ có thể bắt đầu bằng cách xây dựng sự tự tin và chăm sóc bản thân hàng ngày. Ngoài ra, hãy thử chia sẻ với bạn bè hoặc người lạ để cải thiện các kỹ năng giao tiếp của mình, điều này sẽ giúp bạn tăng độ tự tin với những mối quan hệ mới trên Tinder”.

Thanh Thanh Huyền cũng chia sẻ đến các bạn trẻ một cách thức yên bản thân “Huyền thường dành thời gian để tận hưởng một buổi hẹn hò cà phê hoặc uống trà chiều cùng bạn bè, gặp một vài người đáng tin cậy trút hết nỗi lòng mình ra, đi thư giãn hoặc du lịch để xoa dịu trái tim mình. Bên cạnh đó, đi đến những buổi hòa nhạc, nghe podcast, đọc sách hay cũng giúp Huyền giảm bớt căng thẳng bên trong để lấy lại sự tự tin và sức mạnh bên trong từ các nguồn bên ngoài.”

Bạn có biết: Yêu bản thân không nhất thiết phải là một hành trình đơn độc. Hãy kết nối với những người bạn đồng hành để cùng tận hưởng khoảng thời gian dành cho bản thân tại spa trong ô “Yêu bản thân” hoặc tìm ai đó cùng quẩy hết mình trong một bữa tiệc tại ô “Thích đi nhậu” trong mục Khám Phá.

Học cách yêu những điều không hoàn hảo và trân trọng chính mình

Kimmy Phượng cho biết việc đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân, vào đối tượng tương hợp và kết quả của mối quan hệ cũng khiến các thành viên gặp nhiều trở ngại trong hành trình hẹn hò. “Tôi ước sẽ có nhiều người nói rằng hẹn hò là một hành trình trải nghiệm và không nhất thiết phải luôn thành công. Hẹn hò là khi bạn có thể thất bại và cho phép mình thất bại để có đủ trải nghiệm nhận ra đúng và sai, từ đó xây dựng một phiên bản tốt hơn của chính mình và đưa ra những quyết định sáng suốt hơn. Hãy cứ thư giãn, thoải mái và không mong đợi mọi thứ phải thật hoàn hảo. Chỉ khi bạn cảm thấy thoải mái, bạn mới có thể mang lại sự thoải mái đến cho người khác”.

Tuy cho rằng tình yêu sẽ đến vào những khoảnh khắc khi bản thân ít mong đợi nhất, Thanh Thanh Huyền cho rằng “chúng ta cũng nên dành thời gian và nỗ lực tìm hiểu về đối phương để đánh giá xem họ có phù hợp với mình hay không. Biết đâu, bạn có thể kết thêm những người bạn tốt mới và những mối quan hệ chất lượng mà bạn có thể chưa có cơ hội gặp ngoài đời thực”.

Tôn trọng ranh giới của bạn với giao tiếp cởi mở

Theo Thanh Thanh Huyền, điều kiện quan trọng nhất để xây dựng một mối quan hệ hay một tình bạn vững chắc là cả hai có thể thành thật và sẵn sàng chia sẻ thẳng thắn cùng nhau. “Phụ nữ ngày nay, trong đó có tôi, đều có quyền lựa chọn đối tượng để hẹn hò và chủ động hơn trong việc thể hiện bản thân thay vì đợi người khác gợi ý hoặc chủ động trước”.

“Giao tiếp là con đường 2 chiều đòi hỏi sự lắng nghe tích cực và tôn trọng. Đây sẽ là cơ hội để bạn học cách giao tiếp cởi mở và tôn trọng lẫn nhau. Hãy lên tiếng một cách tôn trọng, xây dựng mà không trách móc nếu ai đó đang chạm vào ranh giới của bạn hoặc vô tình làm điều gì đó khiến bạn không thoải mái. Hãy hủy tương hợp và đừng sợ đánh mất một mối quan hệ tiêu cực vì chúng sẽ mở ra cơ hội mới cho những mối quan hệ lành mạnh và tốt hơn sau này”.

Như Thanh Thanh Huyền vẫn thường động viên bản thân và bạn bè rằng “Hãy chọn lọc năng lượng và để dành chỗ cho những điều tích cực hơn trong cuộc sống. Vẫn còn vô số những cơ hội thú vị và lãng mạn ngoài kia. Và không có lời khuyên nào tốt hơn việc bắt đầu vuốt và trải nghiệm hẹn hò. ”

Về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới với hơn 530 triệu lượt tải về. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 45 ngôn ngữ. Hơn một nửa số thành viên Tinder thuộc độ tuổi 18-25 tuổi.

Năm 2022, Tinder được Fast Company vinh danh là một trong những Công ty sáng tạo nhất thế giới.

Bài liên quan
Khép lại 'Giọng Hát Vàng' 2022 với nhiều tiết mục mãn nhãn
Khép lại "Giọng Hát Vàng" 2022 với nhiều tiết mục mãn nhãn
09/01/2023 Ngôi sao

Cuộc thi "Giọng Hát Vàng" 2022 mùa 01 đã đi đến chặng đường cuối cùng. Tổng kết cả hai bảng A và B có 15 thí sinh lọt vào vòng chung kết xếp hạng diễn ra vào chiều ngày 8/1 tại Hội trường thông tấn xã Việt Nam ( Quận 3, TP Hồ Chí Minh).

Mai Âm Nhạc bật mí bí mật nhân đôi niềm vui hẹn hò cùng Tinder và Grab Việt Nam
Mai Âm Nhạc bật mí bí mật nhân đôi niềm vui hẹn hò cùng Tinder và Grab Việt Nam
21/12/2022 Ngôi sao

Ngôi sao Rap Việt mùa 2, chủ nhân bài hát “Siêu phẩm tình ew” Mai Âm Nhạc được đông đảo gen Z hâm mộ bởi sự thẳng thắn và cá tính độc nhất.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng, Á hậu Hoa Đan khoe sắc trong buổi ra mắt mùi hương mới nhà Ex Nihilo của ViinRiic Galeries
Hoa hậu Nông Thúy Hằng, Á hậu Hoa Đan khoe sắc trong buổi ra mắt mùi hương mới nhà Ex Nihilo của ViinRiic Galeries
23/11/2022 Ngôi sao

“Thánh địa mùi hương” ViinRiic giới thiệu mùi hương mới tại Hà Nội: không khí ngập tràn hoa, khách mời nói gì khi tham dự?

Giáp Tuấn Dương nhân tố quan trọng của CLB Công an nhân dân
Giáp Tuấn Dương nhân tố quan trọng của CLB Công an nhân dân
10/10/2022 Ngôi sao

Mới 20 tuổi nhưng đã trở thành một trong những trụ cột của đội CLB Công an nhân dân khi anh góp mặt trong gần như tất cả các trận của đội này tại giải Hạng Nhất quốc gia, góp phần giúp CAND vững vàng ngôi đầu bảng.

Cầu thủ Nguyễn Hiểu Minh: Sao mai đầy tiềm năng của CLB Phố Hiến
Cầu thủ Nguyễn Hiểu Minh: Sao mai đầy tiềm năng của CLB Phố Hiến
20/07/2022 Ngôi sao

Cầu thủ Nguyễn Hiểu Minh đang được xem là nhân tố đầy hứa hẹn trong đội hình CLB Phố Hiến tại giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Còn chần chờ gì mà không tương hợp cùng với nhạc sĩ nổi tiếng Joel Corry trên Tinder!
Còn chần chờ gì mà không tương hợp cùng với nhạc sĩ nổi tiếng Joel Corry trên Tinder!
22/06/2022 Ngôi sao

Tinder hợp tác cùng Warner Music giới thiệu Joel Corry, mang đến nội dung độc quyền dành riêng cho các thành viên thuộc khu vực Đông Nam Á.

4 nữ travel blogger ‘hot', có lượng người theo dõi đáng mơ ước
4 nữ travel blogger ‘hot', có lượng người theo dõi đáng mơ ước
08/03/2022 Ngôi sao

Nhân dịp 8/3, cùng TravelMag nhìn lại những travel blogger nữ nổi bật trong nước. Họ xinh đẹp, tài năng, được nhiều người theo dõi nhất tính tới hiện tại.

Bobby Tăng Kim Thành: 'Không đẹp như người ta thì phải độc hơn họ'
Bobby Tăng Kim Thành: 'Không đẹp như người ta thì phải độc hơn họ'
16/02/2022 Ngôi sao

Ví travel blogger Tăng Kim Thành với một trạm sạc năng lượng tích cực là hoàn toàn hợp lý, khi chàng trai 9X này có thể khiến bạn bật cười dưới bất kì hoàn cảnh nào.

Tùng Chill: 'Là đại sứ du lịch của Thái Lan tại Việt Nam là một trọng trách đáng tự hào'
Tùng Chill: 'Là đại sứ du lịch của Thái Lan tại Việt Nam là một trọng trách đáng tự hào'
10/01/2022 Ngôi sao

Tùng Chill là một travel blogger đầu tiên tại Việt Nam đại diện quảng bá Du Lịch Thái Lan. Tùng hiện là sinh viên tại một trường đại học ở Thái Lan.

Hoàng Đức Duy: Nghệ thuật là nơi nuôi dưỡng tâm hồn tôi
Hoàng Đức Duy: Nghệ thuật là nơi nuôi dưỡng tâm hồn tôi
07/12/2021 Ngôi sao

Chia sẻ của nam ca sĩ Hoàng Đức Duy về con đường hoạt động nghệ thuật phần nào cho khán giả cái nhìn sâu sắc hơn về thái độ làm nghề chỉn chu, chuyên nghiệp.

'Hot couple' An Phương - Quang Nam tiết lộ cách tìm chân ái trên Tinder
'Hot couple' An Phương - Quang Nam tiết lộ cách tìm chân ái trên Tinder
20/10/2021 Ngôi sao

Cặp đôi nên duyên từ ứng dụng Tinder là An Phương (Letsplaymakeup) và Quang Nam sẽ gợi ý cách giúp người dùng có được tình yêu chân thật, ý nghĩa qua app này.

Kim Seon Ho thừa nhận ép bạn gái phá thai
Kim Seon Ho thừa nhận ép bạn gái phá thai
20/10/2021 Ngôi sao

Nam tài tử Kim Seon Ho từ "Hometown Cha-Cha-Cha" chính thức xác nhận đã có hành vi sai lầm với bạn gái. Cô cũng được cho là người khá nổi tiếng.

Chi tiết về nghi vấn mỹ nam Kim Seon Ho lừa bạn gái phá thai
Chi tiết về nghi vấn mỹ nam Kim Seon Ho lừa bạn gái phá thai
18/10/2021 Ngôi sao

Tối 17/10, một nguồn tin tố tài tử bộ phim đình đám "Hometown Cha-Cha-Cha" là Kim Seon Ho ép bạn gái phá thai, là "kẻ hai mặt, giả tạo"...

Có khả năng Lisa làm đại sứ du lịch Thái Lan?
Có khả năng Lisa làm đại sứ du lịch Thái Lan?
15/10/2021 Ngôi sao

Chủ tịch Liên đoàn các ngành công nghiệp Thái Lan trực tiếp gợi ý việc ổ nhiệm em út BlackPink là Lisa làm đại sứ du lịch Thái Lan.

Công an TP.HCM 'vào cuộc' điều tra việc từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng
Công an TP.HCM 'vào cuộc' điều tra việc từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng
13/10/2021 Ngôi sao

Mới đây, cơ quan điều tra điều tra cho biết đã nhận được tin báo của bà Phương Hằng về ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, sẽ vào cuộc để làm rõ.

Khánh Vân tặng quà hưởng ứng chương trình 'Triệu phần quà san sẻ yêu thương'
Khánh Vân tặng quà hưởng ứng chương trình 'Triệu phần quà san sẻ yêu thương'
09/10/2021 Ngôi sao

Hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, Khánh Vân cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gửi tặng những phần quà đến Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. HCM.

Tin nhắn của Công Vinh có gì mà em gái vừa đăng đã xóa?
Tin nhắn của Công Vinh có gì mà em gái vừa đăng đã xóa?
09/10/2021 Ngôi sao

Mới đây, một đoạn tin nhắn của Công Vinh được Lê Khánh Chi - em gái cầu thủ xứ Nghệ - công khai đưa lên MXH, nhưng bài đăng lại biến mất ngay sau đó.

Bộ Công an 'truy tìm' chứng cứ liên quan việc từ thiện của Thủy Tiên
Bộ Công an 'truy tìm' chứng cứ liên quan việc từ thiện của Thủy Tiên
07/10/2021 Ngôi sao

UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) cho biết đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được bằng chứng liên quan đến việc từ thiện trên địa bàn của Thủy Tiên.